Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Kiếm tiền trên mạng với O2- trang web uy tín nhất của Việt Nam

Sau đây mình xin giới thiệu cách kiếm tiền trên mạng bằng cách xem ảnh. 
Nếu bạn biết đến trang web Haivl.com thì mình nghĩ không cần giới thiệu nữa vì trang web mình sắp giới thiệu đây có kết cấu và mô hình giống haivl gần như 100%. Điểm khác duy nhất là nó trả liền cho ta nếu ta xem và đăng bài trên đó( Lý do: Web mới ra nên làm vậy để thu hút khách).  
 Nếu bạn hứng thú với cách kiếm tiền này hãy tham gia ngay.
Chú ý: Cách kiếm tiền này là chỉ đơn giản là trả tiền cho ta, không tốn bất kì phí gì khác.
Thu nhập: Nếu bạn mới bắt đầu thì phải mất 3 ngày hoặc lâu nhất 5 ngày thì mới kiếm được card 20k. Còn chơi càng lâu => levle càng cao thì kiếm tiền càng nhanh ^^
Cách chơi:  
1. Vào link sau:  http://o2.net.vn/site/loginfacebook?ref=4656                    
Nhấn chữ đăng nhập hoặc Login bằng facebook. (Đặc biệt là không cần đăng kí ^^)
Nếu bạn không có nick Facebook, Xem hướng dẫn đăng kí bằng HÌNH ẢNH tại đây, Hoặc VIDEO tại đây
2. Sau đó bạn có thể nghiên cứu cách kiếm tiền tại đây
3. Bằng chứng đã thanh toán:  
Xem tại đây . Oử đây có hàng trăm người đã thanh toán và rút tiền thành công ^^
4. Thành quả bạn mình mới kiếm được: ( OP = đồng)
 Chú ý: Nếu bạn đăng nhập theo link trên thì hãy pm mình để chơi theo nhóm nhé, doanh thu sẽ tăng lên cao hơn nhiều ^^
6. Hãy liên lạc với mình nếu không hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét