Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Kiếm tiền trên mạng tự động với Auto hit

*** Kiếm tiền trên mạng tự động ! Nghĩa là sao ?    - Điều đó có nghĩa là bạn không  cần làm gì mà tiền vẫn cứ tiếp tục được hái ra.   Việc duy nhất mà bạn phải làm là mở trang Auto hit lên, nó sẽ tự động load và tiền cứ thế mà cộng vào tài khoản của bạn.
Định nghĩa: Autohits = Tự Động Truy Cập(trả tiền theo lượt truy cập). Người chủ trang web muốn tăng kênh quảng bá trang web tới cho đông đảo người dùng và thu hút người dùng truy cập vào trang Web của họ. Họ sẽ trả tiền khi bạn xem trang Web của họ.
- Mỗi lượt trang web hiển thị bạn nhận được từ 3 Đ tới 500 Đ tùy theo chủ trang web đưa ra giá cho mỗi lượt xem trang Web.
 - Số tiền lướt cộng dồn cho đến khi >= 200 Đ và >= 500 Đ sẽ được cập nhật vào tài khoản Aztop.Net của bạn.
- Nếu bạn hay treo máy/điện thoại  thì chỉ 1 tuần bạn có thể kiếm được card điện thoại 30k.
* Mình khẳng định với bạn rằng đây là một trang wed của Việt Nam rất uy tín. Lý do mình giới thiệu không phải lừa lọc gì, chỉ là đôi bên đều có lợi 
Mỗi 1 người đăng kí và sử dụng dịch vụ thì mình sẽ nhận được hoa hồng % với số tiền mà bạn kếm được.
Lúc đầu, mình cũng được người khác mời sử dụng. Đăng kí xong, với ngày đầu mình chỉ kiếm được khoảng 1500đ. Mình đã cảm thấy sợ nhưng minh đã tiếp tục đặt niềm tin vào nó và sang hôm sau thì nó đã tăng lên 2500đ và giờ là 4000đ trong 1 ngày.  40000đ / 10 ngày và 120 000đ/30 ngày.
Số tiền kếm được dù không nhều nhưng đối ới học sinh(sinh viên) cũng là một khoảng kha khá để gọi điện và nhắn tin chém gió mỗi ngày.


** Chú ý:
+ Auto hit có thể chạy trên máy tính hay cả điện thoại 
+ Bạn đăng kí vào link này : http://aztop.net/registrations.php?ref=4506
( Phí gửi tin 5k nhưng số tiền đó sẽ cộng vào tài khoản. Bạn vào cài CPI thì sẽ được ngày 15k do có 5 đến 6 ứng dụng mỗi ngày và mỗi cái bạn đc 3000đ )

+ Có chuyện gì bạn cứ liên hệ mình  Mình sẽ giúp đỡ tận tình.
Sau đây là một số thành quả của mình:
Còn đây là thành quả sau 2 tuần gần nhất của mình  
Liên hệ với mình để được hướng dẫn tận tỉnh nhé ^^:
Email: pipeong@zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét